Thứ Hai, 19 tháng 10, 2015

Cách làm tóc xoăn bồng bềnh đáng yêu

Một kiểu tóc xoăn bồng bềnh luôn tạo cho mọi người cảm giác thật thân thiện và quyến rũ đặc biết đối với các chàng trai. Việc tạo kiểu tóc xoăn thường mất nhiều thời gian và tiền bạc nên khó có thể tiết kiệm trong công cuộc làm đẹp. Cùng suckhoecongai.com học cách làm tóc xoăn đẹp bồng bềnh khi dạo phố qua bài viết sau đây nhé!

Cùng học cách làm kiểu tóc xoăn bồng bềnh như cô nàng Bảo Anh xinh đẹp để xuống phố trong thời tiết mùa thu tuyệt đẹp này.

Bước 1: Dùng lược răng lớn chải tóc thẳng mượt nào.
Bước 2: Bạn cần xịt 1 chút nước dưỡng tóc để tóc không bị hỏng khi dùng máy uốn nhé.
Bước 3: Chải lại 1 lần nữa để nước dưỡng được phủ đều trên tóc.
Bước 4: Dùng máy làm xoăn uốn từng lọn tóc nhỏ. Thời gian để có 1 lọn tóc có độ xoăn hoàn hảo là 7 giây. Hãy giữ tóc chừng 7 giây trước khi bỏ nó ra khỏi máy uốn tóc nhé. Tiếp tục làm từng lọn một cho đến hết nào.
Bước 5: Xong rồi, giờ thịt xịt gel giữ nếp tóc, sau đó dùng tay xới tung các lọn tóc lên để có được kiểu tóc xoăn thật tự nhiên nhé.

Quá đơn giản đúng không?

Bảo Anh sở hữu mái tóc dài, bóng mượt.

Cô thường “đổi gió” cho phong cách bằng cách làm xoăn lọn.

Bạn cũng có thể có được kiểu tóc đẹp như Bảo Anh với máy uốn tóc.

Đầu tiên, dùng máy uốn xoăn từng lọn tóc nhỏ

Sau đó nhớ xịt gel giữ nếp tóc trước khi xới tung các lọn tóc lên nhé.

Vẻ đẹp của Bảo Anh được tôn lên nhờ kiểu tóc xoăn lọn cực yêu này.

Như vậy là chúng ta đã được đào tạo một khóa tạo kiểu tóc xoăn bồng bềnh đẹp tại nhà rồi! Các bạn thấy có hấp dẫn và đơn giản không nào? hãy trải nghiệm và chia sẻ cùng mọi người nhé! Blogtoc.com chúc các bạn thành công và có nhiều kinh nghiệm hay trong sổ tay làm đẹp!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét